Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Các bạn thân mến,



Trang trao đổi, chỉ muốn đề cập đến những gì khi còn trong suy nghĩ, nếu kịp biết có thể tránh những điều không hay đưa đến cho chính mình. Bởi khi đã phát ra hành động thì không bàn đến nữa.

Tất cả những buồn khổ trong tâm, do tâm vọng động tiếp nối, và trang chỉ nói đến điều này. Nếu giúp được nhau giảm những phiền muộn đang nặng trong tâm, thì thật hân hạnh.

Đơn giản vậy thôi.

Nếu các bạn thấy không thích hợp với sự trao đổi này, thì xin bạn đừng bận tâm đến trang trao đổi này nữa.

Ngoài ra trang không có một ý dẫn dắt gì ai, cũng không có ý bắt ai phải theo những cách đang đề cập đến.


Trân trọng.

3 nhận xét:

  1. Mình nghĩ đây là trang rất hữu ích cho tất cả chúng ta, để chúng ta trao đổi nhau về những khúc mắc trong tâm mình. Bởi lẽ, tất cả chúng ta ai cũng có những sai lầm của tâm mình, đôi khi chúng ta cứ mãi bận rộn mà chưa từng để ý, chưa từng quan tâm về Tâm chúng ta. Cho nên, trong cuộc sống cần có sự chia sẻ, trao đổi với nhau để giúp nhau giảm bớt những phiền muộn trong tâm là điều cần thiết.

    Nói như quachnhien tran, "nếu bạn nào thấy không thích hợp thì xin đừng bận tâm". Mình nghĩ cũng phải, vì người đưa ra trang này không có ý dẫn dắt ai, chỉ muốn trao đổi và chia sẽ với chúng ta thôi, (ai mà không thích thì dừng bận tâm vì tự do của mỗi người)

    Mình chưa gắn bó với trang này lâu nhưng mình cảm thấy rất thú vị và hữu ích

    Nếu có gì sai mình thành tâm Sám hối

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi ngày đời sống xảy ra nhiều sự việc, như có lần tác giả đã nói chúng ta cứ chụp lấy và vội vàng đưa ra hình ảnh mà không suy nghĩ. mình cũng đồng ý rằng đây chỉ là trang trao đổi cho tâm xao động của những người đồng cảm để chia sẻ. Theo mình nghĩ không nên làm cho trang này trở nên nặng nề thêm với những nhận xét rất khó trau đổi.

    Trả lờiXóa
  3. Có những blog này để cùng nhau chia sẻ, thật là quý. Xin vẩn dử trang blog này nguyên vện.

    Merry Christmas!

    Trả lờiXóa